Vinamilk – 40 năm một chặng đường, mang triệu ly sữa “vươn cao Việt Nam”

Vinamilk – 40 năm một chặng đường, mang triệu ly sữa “vươn cao Việt Nam”

Tháng Mười 6, 2019 Uncategorized 0
Img20180821145402030 56418 1

Vinamilk – 40 năm một chặng đường, mang triệu ly sữa “vươn cao Việt Nam”

Khi nhắc đến mô hình phát triển bền vững, thật thiếu sót nếu vô tình bỏ qua Chiến dịch “40 năm Vươn Cao Việt Nam” của Vinamilk, một trong những chiến dịch được giới chuyên môn đánh giá rất cao 

Tồn tại và phát triển qua nhiều giai đoạn thăng trầm, khi ngành công nghiệp sữa có những bước biến chuyển lớn, nhiều nhãn hàng mới không ngừng ra đời, đẩy sức cạnh tranh lên cao. Thế nhưng, Vinamilk vẫn luôn giữ được vị trí của mình, là thương hiệu sữa Việt được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Điều mang lại sự thành công to lớn này phần nhiều nằm ở cách truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng một cách mang nhiều ý nghĩa cảm xúc nhưng ít doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, đó là gửi thông điệp thương hiệu đến khách hàng thông qua các hoạt động tài trợ xã hội, lấy nhân tố con người làm cốt lõi cho sự phát triển

Khởi đầu vào năm 2008 bằng một chiến dịch Marketing 1 triệu ly sữa, 3 triệu ly sữa, 6 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam, hợp tác Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Nghèo Việt Nam và bây giờ chương trình đã phát triển thành Quỹ Sữa “Vươn Cao Việt Nam” với chương trình mang đến hàng triệu ly sữa cho trẻ em ở tất cả vùng miền trên cả nước. 

Trong 6 năm thực hiện, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã mang gần 22 triệu ly sữa đến hơn 307.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tương đương khoảng 83 tỷ đồng, tổ chức rộng khắp 63 tỉnh thành. Trong năm 2014, Vinamilk tiếp tục hỗ trợ quỹ một lượng sữa trị giá 8 tỷ đồng, tăng 33% về giá trị so với năm 2013, nâng tổng giá trị chương trình đến nay là 83 tỷ đồng tương đương 22 triệu ly sữa. 

Sự kiên trì, bền bỉ trao đi đã mang Vinamilk tới với trái tim của hàng triệu khách hàng khó tính. Đưa tiềm năng thương hiệu của thương hiệu lên một tầm cao mới trong mắt công chúng, dù đó là khách hàng, cổ đông hay các quan chức chính phủ. Đồng thời đánh dấu của sự thành công của một trong những Cause Marketing Campaign đầu tiên ở Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *